มีผู้ค้นพบช่องโหว่ Zero-day บน macOS

Linus Henze ผู้ค้นพบด้านความมั่นคงปลอดภัยได้เผยถึงช่องโหว่ Zero-day บน macOS Mojave (10.14) ที่สามารถเข้าไปขโมยรหัสผ่านที่เก็บไว้ใน Keychain หรือตัวบริหารจัดการรหัสผ่านของ macOS (ทุกเวอร์ชัน) ได้ [...]

พบ Bug ใน FaceTime บน อุปกรณ์ iOS ได้ยินเสียงคนอื่นทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับสาย

มีรายงานการพบช่องโหว่ค่อนข้างรุนแรงใน FaceTime บน iPhone โดยปลายสายจะได้ยินเสียงคนอื่นทั้งๆ ที่ยังไม่รับสาย ปัญหานี้พบใน iOS 12.1 ขึ้นไป

เปิดตัวกล้อง A6400 พร้อม 7 ฟีเจอร์น่าสนใจจาก Sony

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2019 ทาง Sony ได้มีการเปิดตัวกล้อง Mirrorless ในซีรี่ส์ Alpha รหัส 6400 ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ และมีสเปคที่น่าทึ่ง [...]

เปิดตัว Alienware Area-51m มาพร้อมดีไซน์ใหม่ และอัพเกรดสเปกเองได้

Dell หรือ Alienware ประกาศเปิดตัว Area-51m R1 กับมาดใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น และเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวแรกของโลก ที่สามารถเปลี่ยนการ์ดจอกับซีพียู อัพเกรดสเปกเองได้เหมือน Desktop PC กันเลย

Samsung ส่งบัตรเชิญ Unpacked สินค้าใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตัว Galaxy S10 – 20 ก.พ. ปีนี้

Samsung ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ หลังร่อนบัตรเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked event หรือ Unpacked ประจำปี 2019 พร้อมโลโก้เลข “10” เด่นสะดุดตา [...]

เปิด List ทีวีจาก Sony, Samsung, LG และ Vizio ที่รองรับ Apple AirPlay 2 ในปี 2019

หลังจากที่มีข่าวผู้ผลิตทีวี 4 แบรนด์คือ Sony, Samsung, LG และ Vizio นั้นรองรับเทคโนโลยี Apple AirPlay 2 ในตัวเรียบร้อย ทำให้สามารถส่งภาพจากอุปกรณ์ iOS ไปขึ้นจอได้ รวมถึงดูหนังจาก iTunes [...]